Searching...
Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Chia sẻ cảm nhận về xe đạp địa hình Shika

Mình là một người thích mạo hiểm nên thường hay đi phượt qua những vùng núi khu mình sống. Phương tiện mà mình thích đó là chiếc xe đạp địa hình, và hiện tại mình đang dùng là chiếc xe của hãng Shika đặt mua dưới Hà Nội ở công ty Halo gì đó, do không có thời gian xuống trực tiếp mua và lựa chọn của mình là đặt hàng online qua trang web của họ, trang web đó là: http://halohalo.vn/tu-khoa/xe-dap-dia-hinh
 
Chiếc xe địa hình mình đang dùng đây, đang đi mà bị thằng bạn chụp trộm :))
Hai hôm sau mình mới nhận được chiếc xe này do Halo chuyển xuống, kể cũng nhanh, chứ bình thường mình đặt hàng online cũng dưới Hà Nội toàn phải mất 4 đến 5 ngày mới nhận được hàng thôi. Sau một thời gian sử dụng chiếc xe đạp địa hình Shika này mình có một vài cảm nhận như sau:
  1. Hình thức xe: Nếu cho điểm về thiết kế thì mình cho điểm 8 với điểm 10 là cao nhất, bởi mình cũng xem nhiều mẫu thiết kế của các loại xe khác nhau nên cũng thấy đa số các xe đạp địa hình này có thiết kế na ná nhau, chỉ có một số dòng cực kỳ cao cấp thì khác biệt. 
  2. Chất lượng của xe: Với tầm tiền đó, sở hữu được chiếc xe địa hình đã khó chứ đừng nói là xe có chất lượng 10 điểm, nhưng mình dùng chiếc xe của Shika lại thấy khác, với mức giá phải chăng mà chất lượng của xe quá tốt, tính đến nay mình đã dùng được 5 tháng rồi mà chưa phải sửa chữa, thay thế gì cả. Tất nhiên tính mình cẩn thân nên thường xuyên bảo trì xe bằng cách tra dầu, vặn lại những con ốc vít (Kiểm tra thôi chứ nó cũng chẳng thể nào mà rời được đâu mà).
Trên đây chỉ là cảm nhận của riêng mình về chiếc xe đạp địa hình Shika này, phải nói là rất tuyệt vời so với mức giá của xe. Rất hài lòng !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét