Searching...
Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Ghế cong tập bụng Sport 360 phù hợp với chị em không?

Để mở đầu cho topic ngày hôm nay, Halo Shopping xin đưa ra một thắc mắc của một bạn gửi về cho chúng tôi.
 
“Em đang tính mua một chiếc ghế cong tập bụng Sport 360 về để tập ở nhà nhưng nghe nhiều người bảo tập với mấy loại ghế này dễ bị lên cơ, người gân guốc lắm, chỉ hợp với mấy ông con trai tập bụng 6 múi tại nhà thôi. Vậy sự thật thì ghế cong tập bụng Sport 360 có phù hợp với chị em phụ nữ không? Xin Halo Shopping giải đáp giùm.”
 
Đây cũng đang là thắc mắc của không ít chị em muốn mua ghế cong về tập nhưng lại sợ người ngợm đô như con trai. Tuy nhiên, theo như kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh dòng ghế tập này cũng như thăm dò ý kiến phản hồi của các bạn nữ từng tập trước đây, chúng tôi xin khẳng định ghế cong tập bụng Sport 360 rất phù hợp với thể trạng và cơ địa của nữ giới.
 
Những ý kiến cho rằng tập cơ bụng với ghế cong sẽ làm nữ giới trông gân guốc như đàn ông là vô căn cứ. Bởi vì để xây dựng thân hình cơ bắp 6 múi như nam giới đòi hỏi cơ thể phải sản sinh ra nhiều hormone testosterone nhưng nữ giới lại có cực ít loại chất này. Ngay cả đối với nam giới, không phải ai tập đều được cơ bụng 6 múi cả. Vậy nên nếu như tập luyện đúng cách với ghế cong không những sẽ không khiến cho vóc dáng trở nên thô kệch mà ngược lại còn giúp chị em có được một vòng eo thon gọn và thân hình cân đối như mơ ước. Ngoài ghế cong tập cơ bụng này còn có nhiều ưu điểm nổi bật đặc biệt rất phù hợp với nữ giới như sau:
 
+ Ghế có cấu tạo khá đơn giản nên dễ sử dụng và không đòi hỏi nhiều kỹ thuật phức tạp khi lắp ráp. Chiều dài và độ dốc của thân ghế có thể điều chỉnh được theo từng kích cỡ và thể trạng của mỗi người.
 
+ Giá bán ghế cong này không quá đắt so với nhiều loại máy tập cơ bụng tại nhà hay dụng cụ tập gym khác nên phần lớn chị em đều có khả năng mua về tập được mà không cần phải bỏ nhiều thời gian, công sức hay tiền bạc để chi trả cho hàng tháng đến phòng tập hay trung tâm thẩm mỹ.
 
+ Ghế có thiết kế khá nhỏ và có thể gấp gọn lại được nên có thể đặt ngay ở phòng khách, phòng ngủ hoặc di chuyển đến mọi vị trí trong nhà để luyện tập. Đặc điểm này cực kỳ tiện lợi cho các chị em bận rộn.
 
+ Sport 360 có độ dốc vừa phải, chuẩn hóa được tư thế nằm gập bụng rất tốt cho lưng và cột sống nên nếu tập thường xuyên, đúng cách thì sẽ tránh được nguy cơ mắc các bệnh như thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, …
 
Tuy nhiên, cũng có một lưu ý rằng nữ giới thường có thể trạng yếu hơn nam giới nên khi tập với ghế cong này cần hết sức chú ý, không được tập quá nặng, tập lâu liên tục.
 
Như vậy, ghế cong tập cơ bụng Sport 360 không những phù hợp mà còn rất tốt đối với chị em phụ nữ khi tập luyện. Vậy các chị em bây giờ đã yên tâm hơn khi mua ghế về tập tại nhà rồi phải không ạ. Nếu như có bất cứ thắc mắc gì cần giải đáp, chị em có thể đến trực tiếp văn phòng công ty Halo Shopping tại địa chỉ: 104 BT1C, KĐT Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội hoặc gọi điện đến số máy 0987 636 081 để được hỗ trợ cụ thể hơn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét