Searching...
Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Dùng máy massage chân Nhật Bản đúng cách

Dòng máy massage chăm sóc chân công nghệ Nhật Bản tiên tiến hiện đại dùng rất thích. Dùng máy mỗi ngày một lần 20 phút hoặc vài lần trong ngày thì bạn sẽ giảm ngay các chứng đau chân, nhức mỏi chân, chuột rút, đau nhức xương khớp, mệt mỏi khó chịu, đau bắp chân, đau ngón chân, căng cứng cơ bắp…do nhiều nguyên nhân khác nhau. Tuy nhiên, nó chỉ có tác dụng khi bạn dùng máy massage chân Nhật Bản đúng cách, sau đây là cách sử dụng cho bạn tham khảo

Muốn biết cách dùng thì bạn cần tìm hiểu cơ chế hoạt động của thiết bị mình định mua và sử dụng. Cơ chế hoạt động của thiết bị này là: các túi khí, con lăn massage của máy tiến hành xoa bóp, massage, cạo gió, day huyệt, tác động trực tiếp vào thớ thịt, cơ bắp, dây thần kinh, xoa dịu dây thần kinh, khai thông huyệt đạo, xoa dịu xương khớp đang đau nhức, mỏi mệt.

Tác dụng của máy massage chân Nhật là giúp xoa dịu các cơn đau nhức, căng cơ bắp, hỗ trợ phục hồi tổn thương mô mềm, thúc đẩy tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết giúp đôi chân khỏe mạnh hơn Khi bạn bị đau nhức chân hoặc sau một ngày dài mệt mỏi hãy dùng thiết bị này để chăm sóc đôi chân, thư giãn cơ thể, vì đôi chân có nhiều huyệt đạo, bạn chăm sóc đôi chân cũng như chăm sóc trái tim thứ 2 của cơ thể vậy, từ đó giảm nhanh mệt mỏi, ngủ ngon hơn, khỏe khoắn hơn rất nhiều.

Cấu tạo của thiết bị cũng dễ tìm hiểu, có dây nguồn, các phím chức năng dễ dàng điều chỉnh chọn chế độ, dùng nguồn điện 220v/50hz, công suất 80w hoạt động tốt không sợ quá tải. Cách dùng rất đơn giản, chỉ cần cắm vào nguồn điện 220v cho máy rồi nhấn nút khởi động, đặt hai bàn chân vào sản phẩm và chọn nút “Auto” để máy thực hiện chế độ masssage tự động hoặc dùng nút điều chỉnh riêng, ví dụ như nút Mode. nếu muốn điều chỉnh chế độ massage theo ý muốn.

Nếu là loại máy massage bắp chân thì máy có khả năng massage đồng thời cả bắp chân, bàn chân, cổ chân gót chân toàn diện. Còn đối với loại massage bàn chân thì bạn tận dụng nó để massage bắp chân bằng cách đặt bắp chân xuống máy để máy massage bắp chân cho sau khi bạn đã massage bàn chân.

Cách sử dụng là thế, bảo quản máy cũng cần chú ý để máy luôn bền đẹp bằng cách rút điện sau khi sử dụng, để máy ở nơi thoáng khô, không gần bếp hoặc nơi ẩm ướt. Không đổ nước vào máy mà chỉ lau máy thôi để máy không hư hỏng chập điện do dính nước.

Trên đây là hướng dẫn dùng máy massage chân Nhật Bản đúng cách. Nếu bạn muốn sở hữu chiếc máy này thì công ty Halo Shopping là địa chỉ uy tín, tin cậy cho bạn tham khảo. Ở đây có bán các dòng máy chính hãng, chất lượng, có bảo hành đầy đủ 2 năm, giao hàng tận nhà miễn phí. Địa chỉ tham khảo:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://haloshopping.com/c/may-massage-chan/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét