Searching...
Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Những câu hỏi về xe đạp địa hình cho nữ Shika Sk2 xanh

Hiện nay, không chỉ có các bạn nam mới thích thú với xe đạp địa hình mà còn các bạn nữ cũng đang bắt kịp xu hướng này. Với chiếc xe đạp địa hình cho nữ Shika Sk2 xanh với kiểu dáng đẹp, chắc chắn và màu xanh dễ chịu đang là sự lựa chọn của rất nhiều người. Do vậy, thời gian vừa qua đã có không ít những câu hỏi liên quan về xe này gửi về cho Halo Shopping.


Hỏi: Chất lượng xe có tốt không và xe di chuyển có nặng như các loại xe địa hình khác không?
Trả lời: Xe đạp địa hình cho nữ Shika Sk2 xanh được làm theo công nghệ Nhật Bản và tiêu chuẩn quốc tế, phần lắp ráp được tiến hành ở Đài Loan. Vì vậy, mọi tiêu chuẩn về chất lượng, chất liệu đều được đảm bảo. Còn về xe có nặng hay không thì do xe có khung sườn làm bằng thép cacbon nên có đặc điểm cứng và nhẹ. Hơn nữa, xe không có bộ phuộc sau nên trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với các dòng xe đạp địa hình khác. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng xe cho việc đi học, đi làm hay đi phượt đường ngoại ô, đường rừng…
Hỏi: Tôi có thể sử dụng xe trong đường thành phố được không?
Trả lời: Tất nhiên là có thể. Tuy xe được thiết kế theo dòng xe đạp địa hình, thích hợp cho những ai có sở thích đi phượt hay đi đoạn đường dốc, gồ ghề… Nhưng xe hoàn toàn có thể sử dụng với đường thành thị và vận tốc cũng đảm bảo cho bạn tốt nhất.
Hỏi: Xe sử dụng bộ truyền động, phụ tùng nào, có tốt không và có dễ thay thế khi xe gặp trục trặc hay hư hỏng?
Trả lời: Xe sử dụng bộ truyền động Shimano, một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản với những bộ groupset chất lượng, thông dụng cho dòng xe đạp thể thao, xe đạp leo núi… Có thể nói Shimano rất sẵn tại thị trường nước ta, cho nên rất dễ thay thế và sửa chữa. 
Hỏi: Xe có đủ phuộc trước phuộc sau không hay chỉ có một phuộc?
Trả lời: Sản phẩm này chỉ có một phuộc ở bánh trước của xe, không có phuộc sau cũng không có phuộc lò xo. Do vậy, trọng lượng xe nhẹ đi rất nhiều và khi di chuyển tại các đoạn đường gồ ghề, dốc sẽ giúp bạn có cảm giác nhẹ hơn, dễ di chuyển hơn so với phuộc lò xo hay xe có đầy đủ bộ giảm xóc.
Hỏi: Yên xe khi đạp có bị bí không?
Trả lời: Yên xe dòng xe Shika đa số đều được làm bằng cao su cao cấp nên mang đến cho người sử dụng cảm giác thông thoáng, êm ái, không bị bí khi ngồi.
Trên đây là một số những câu hỏi liên quan đến xe đạp địa hình cho nữ Shika Sk2 xanh. Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi trả lời sẽ giúp bạn có được những đặc điểm cần thiết để mua xe mà không phải lo lắng về bất cứ vấn đề gì.
Hãy liên hệ cho chúng tôi nếu bạn muốn sở hữu chiếc xe này. Với chất lượng xe chính hãng, nhập khẩu nguyên chiếc cùng với giá thành rẻ phù hợp với người dùng Việt, chế độ bảo hành đầy đủ sẽ làm cho bạn hài lòng khi mua hàng tại đây.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét