Searching...
Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Máy massage cầm tay 7 đầu

Trong số các dòng máy massage cầm tay chăm sóc sức khỏe thì chiếc máy có 7 đầu massage này cũng chiếm một vị thế không nhỏ. Bằng chứng là lượt mua thiết bị này cũng ngang ngửa các loại máy massage cầm tay cá heo, Nhật Bản, Hàn Quốc đang có mặt trên thị trường. Máy được thiết kế tại Đức, sản xuất tại Hàn Quốc do hãng King sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến.
 
Nhờ thiết kế thông minh và cấu tạo đặc biệt với tay cầm dài và 7 đầu massage, chiếc máy massage này giúp bạn massage thư giãn, lưu thông huyết mạch, giảm thiểu cảm giác đau nhức, cơ thể, mệt mỏi khó chịu trong cuộc sống. Cuộc sống nhiều áp lực, không phải lúc nào bạn cũng khỏe mạnh được, có những lúc do thời tiết, do áp lực công việc mà cơ thể bị đau nhức vô cùng, chỉ muốn ra tiệm massage để được thư giãn massage. Nay bạn không cần phải đi đâu vì đã có chiếc máy massage này, bạn chỉ cần tranh thủ lúc rảnh rỗi khi ở nhà hoặc giờ giải lao trên công ty, dùng nó để tự massage xoa bóp cho mình.
 
Được sản xuất tại Hàn Quốc nên thiết bị còn được xếp vào loại máy massage cầm tay Hàn Quốc. Tất cả người đã và đang dùng thiết bị này đều đánh giá đây là một sản phẩm đáng mua nên dùng. Khi dùng máy, bạn có thể dễ dàng massage nhiều vị trí trên cơ thể, đặc biệt là các vị trí khó với như cổ vai gáy, lưng. Bạn sẽ hết đau nhức mỏi mệt nhanh chóng, thần kinh thư giãn hết, dễ chịu và thoải mái hơn, làm việc hiệu quả hơn và có giấc ngủ ngon hơn.
 
Có thể kể đến các tác dụng của chiếc máy này như sau: giúp massage xoa bóp giảm mỡ bụng, săn chắc cơ thể; giúp hết tê buồn nhức mỏi chân tay; cải thiện tuần hoàn máu; đánh tan đau lưng mỏi vai; xương cột sống linh hoạt hơn nhờ được xoa bóp massage; điều hòa cơ thể, điều hòa huyết áp, giảm đau đầu, stres…tăng cường sức khỏe. Bảy đầu massage mỗi đầu một tác dụng như massage, bấm huyệt, day, đấm… khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn kiểu massage phù hợp nhất.
 
Máy massage cầm tay này có thiết kế cong cong, tay cầm dài và chắc chắn nhưng lại nhẹ, khi máy hoạt động không gây tê tay mỏi tay khi cầm nên rất dễ dàng thuận tiện sử dụng. Có thể tháo rời các đầu massage,các nút chức năng hiển thị rõ ràng và dễ hiểu.  Đây quả là thiết bị đáng mua, đáng dùng vì nó vừa rẻ mà lại hiệu quả, giúp chúng ta khỏe mạnh hơn.
 
Hiện trên thị trường có nhiều nơi bán chiếc máy massage cầm tay 7 đầu này nhưng bạn cần mua ở địa chỉ uy tín nhé. Đã có hàng nhái dùng vài ba hôm là hỏng, rồi dùng chẳng có hiệu quả. Tốt nhất bạn nên mua ở Halo Shopping, đây là công ty chuyên phân phối các loại thiết bị chăm sóc sức khỏe, đối với dòng máy này bảo hành 12 tháng, đổi sản phẩm trong 7 ngày đầu dùng nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất không bảo hành được. 

Liên hệ địa chỉ sau để mua được giá tốt:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét