Searching...
Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Máy massage cổ vai gáy Olekin-Ole

Nếu bạn đang gặp phải vấn đề đau cổ vai gáy mà chưa biết cách nào giải quyết hoặc bạn không có thời gian đến trung tâm trị liệu. Vậy giải pháp cần phải làm gì để chấm dứt những cơn đau vai gáy đó? Qúy khách hãy tham khảo cách làm giảm những cơn đau nhức vai gáy bằng phương pháp dưới đây.
Sử dụng máy massage cổ vai gáy Olekin-Ole là giải pháp được nhiều người lựa chọn và được nhiều chuyên gia trong ngành khuyên dùng. Những chuyên gia trị liệu massage đã khuyên nên sử dụng chiếc máy massage vai này. Dưới đây là thông tin chi tiết của sản phẩm:
  1. Hãng sản xuất: Olekin 
  2. Model: 8223
  3. Điện áp: 220V
  4. Công suất: 180W
  5. Trọng lượng: 2,46kg
  6. Chất liệu: Da PU cao cấp
  7. Bảo hành: 12 tháng
Để hiểu tại sao mà nhiều người lựa chọn chiếc máy massage vai này, quý khách hãy tham khảo những tính năng vượt trội của chiếc máy Olekin-Ole này.

Những tính năng nổi bật của Olekin-Ole:

  1. Máy massage vai gáy Olekin-Ole gồm 39 kiểu massage, 01 chương trình tự động và 12 chế độ từ chậm đến nhanh giúp người sử dụng cải thiện tuần hoàn máu, thư giãn cơ bắp. 
  2. Ngoài ra máy còn có chức năng cải thiện chức năng của hệ thần kinh và hệ miễn dịch mang lại cho bạn cảm giác giấc ngủ êm ái và chất lượng.
  3. Máy massage vai gáy Olekin-Ole có ưu điểm nổi trội chính là chất liệu da PU cao cấp hơn, trên đai có các lỗ thông khí, khi sử dụng sẽ không có cảm giác bị nóng. Không những thế, mô tơ của Olekin-Ole chạy êm, mang đến cảm giác thư thái, thoải mái cho người dùng.
  4. Máy có thiết kế tương đối nhỏ gọn nên phù hợp với những người làm công việc văn phòng ít di chuyển, hay những bà nội trợ với những công việc không tên, hay những bạn học sinh, sinh viên thường xuyên phải học hành căng thẳng hay những người bệnh muốn phục hồi nhanh thể lực.
  5. Máy có nhiều tư thế đấm bóp cho người dùng lựa chọn như vai, cổ, hông, lưng… giúp đẩy nhanh sự chuyển động của các tế bào, cải thiện sự trao đổi chất và giúp giảm bớt sự căng thẳng và mệt mỏi của cơ thể.
  6. Máy massage vai gáy Olekin-Ole còn giúp lưu thông máu tốt chống lại sự lão hóa của đốt sống cổ và cũng có tác dụng trong việc chữa các bệnh cao huyết áp và các triệu chứng như mất ngủ và đau đầu.
Để chọn mua máy mát xa cổ vai gáy, quý khách vui lòng gọi tới số hotline của Thế giới thể thao 360. Chúng tôi sẽ tư vấn và lựa chọn giúp quý khách loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhất. Thế giới thể thao 360 miễn phí giao hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét