Searching...
Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Khắc dấu chức danh giá rẻ

Công ty khắc dấu Trọng Tín nhận khắc dấu chức danh giá rẻ. Với dịch vụ này của Trọng Tín, quý khách sẽ được sở hữu con dấu chức danh có độ bền cao, mẫu mã đẹp, bảo hành chính hãng mà còn hơn nữa là mức giá khá là rẻ hiện nay. Trước khi khắc con dấu này, chúng ta hãy tìm hiểu về loại dấu chức danh này nhé.

Con dấu chức danh là gì?
Đây là loại dấu nhằm thể hiện được vị trí của chủ sở hữu con dấu trong một doanh nghiệp, cơ quan, đoàn thể... và đặc biệt là doanh nghiệp hiện nay sử dụng rất nhiều loại dấu này, họ thường khắc dấu chức danh này cho giám đốc, tổng giám đốc, thư ký, kế toán, trưởng phòng....

Trên là thông tin sơ bộ mà Trọng Tín Law muốn cung cấp tới quý khách về loại dấu chức danh này, để khắc con dấu chức danh với giá rẻ, quý khách vui lòng liên hệ với tư vấn viên của Trọng Tín Law để khắc, khi ấy chuyên viên của Trọng Tín Law sẽ tiếp nhận thông tin yêu cầu về con dấu chức danh mà quý khách muốn khắc chẳng hạn như: Kích thước con dấu chức danh, màu chữ con dấu, font chữ muốn hiển thị... Trọng Tin Law sẽ gửi mẫu font chữ để quý khách lựa chọn.

Sau khi được tư vấn viên của Trọng Tín đưa ra thông tin, báo giá nếu quý khách đồng ý với những thông tin đó thì Trọng Tín Law sẽ tiến hành chuyển mẫu con dấu chức danh theo yêu cầu quý khách đưa ra xuống xưởng khắc, và chỉ sau 1 ngày làm việc, con dấu chức danh sẽ được trao tới khách hàng. Hãy liên hệ ngay với dịch vụ khắc dấu chức danh giá rẻ của Trọng Tín Law để được sở hữu con dấu chức danh đẹp, bền, và giá rẻ nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét