Searching...
Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Làm đăng ký mã vạch

Các sản phẩm hàng hóa như văn phòng phẩm, sản phẩm máy móc thiết bị.. đến các sản phẩm đồ dùng sinh hoạt hàng ngày... khi mua chúng ta thường thấy trên sản phẩm hoặc ngoài bao bì sản phẩm có in dãy số và dãy gạch đen trắng đậm nhạt khác nhau, đó chính là mã vạch. Mã vạch có ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống, nó dùng để quản lý hàng hóa, sản phẩm được thuận tiện hơn, đơn giản hơn so với các hình thức quản lý trước kia.

Để đăng ký mã vạch cho sản phẩm, quý khách có thể liên hệ với tư vấn của Trọng Tín Law để được hỗ trợ và triển khai công việc nhé. Dịch vụ của Trọng Tín Law sẽ giúp quý khách nhanh chóng có mã vạch để in và sử dụng, sẽ nhanh chóng có giấy chứng nhận. Nhưng trước hết quý khách hãy tham khảo thông tin hồ sơ đăng ký mã vạch dưới đây để chuẩn bị hồ sơ thật tốt nhé.

Hồ sơ đăng ký mã vạch gồm có:

+ Hồ sơ xin mã số mã vạch (do Luật Trọng Tín soạn thảo)
+ Giấy phép đăng ký kinh doanh (01 bản sao có chứng thực ở phường)
+ Cung cấp thông tin 02-03 sản phẩm công ty đang kinh doanh bao gồm: Nếu chi tiết về đặc điểm, tính chất, cách bao gói sản phẩm. (theo biểu mẫu đính kèm).

Nếu như bạn chưa hiểu rõ về mã số mã vạch như thế nào, cách sử dụng, cách đọc... thì đừng ngần ngại, hãy liên hệ trực tiếp với Trọng Tín Law để được giải đáp nhé.

Dịch vụ của Trọng Tín Law luôn mang lại sự lựa chọn tốt nhất tới quý khách. Liên hệ ngay để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.