Searching...
Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Triển khai hợp đồng xin giấy phép quảng cáo

Xin giấy phép quảng cáo là công việc mà hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm hay dịch vụ đều phải chú ý tới, bởi kênh quảng cáo nó mang lại hiệu quả rất cao trong công cuộc tiếp cận khách hàng, tiếp cận người tiêu dùng. Nhưng quảng cáo không phải là hình thức ai muốn thì làm, và làm như thế nào cũng được.
Theo quy định của pháp luật, chỉ những mặt hàng, sản phẩm, dịch vụ được phép mới có thể làm quảng cáo, hơn nữa về mặt nội dung quảng cáo cũng phải được kiểm duyệt chặt chẽ tránh các hiện tượng muốn nói sao thì nói, muốn thổi phồng công dụng của sản phẩm hay dịch vụ.... Vì vậy mà người làm quảng cáo phải có giấy phép quảng cáo do cơ quan chức năng cấp. Mục đích của việc cấp giấy phép này là khẳng định rằng nội dung, sản phẩm mang đi quảng cáo không vi phạm pháp luật, tuân thủ theo quy định của pháp luật, phù hợp yêu cầu được đưa ra.

Và mới đây Trọng Tín Law đã tiến hành triển khai hợp đồng xin giấy phép quảng cáo cho một doanh nghiệp tại Hà Nội với sản phẩm thực phẩm chức năng. Tất nhiên khi làm quảng cáo thì sản phẩm đó phải đạt tiêu chuẩn chất lượng, phù hợp an toàn thực phẩm được đưa ra, đó cũng chính là một trong những yêu cầu về thủ tục mà doanh nghiệp, công ty kinh doanh sản phẩm này cần phải có khi xin giấy phép quảng cáo.

Khi liên hệ tới dịch vụ của Trọng Tín Law, việc đầu tiên mà chúng tôi làm là tư vấn cho quý khách nắm rõ thông tin, quy định pháp luật về công việc này, báo giá dịch vụ... nếu quý khách đồng ý với những nội dung tư vấn đó chúng tôi sẽ ký kết hợp đồng dịch vụ và tiến hành triển khai.
Nội dung kịch bản quảng cáo sẽ được Trọng Tín Law đánh giá qua, chúng tôi sẽ kiểm tra xem nội dung kích bản quảng cáo đó có phù hợp hay không, có tuân thủ theo quy định hay không dựa vào kinh nghiệm của Trọng Tín Law.

Đến hôm nay chúng tôi vẫn đang hoàn tiện nốt một số yêu cầu cần phải có, thời gian làm hồ sơ, triển khai hồ sơ nhanh hơn so với dự kiến của Trọng Tín.